Tuyển nhân viên Hành chính Nhân sự đi làm ngay

Công ty cổ phần quốc tế Nhân Ái hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi cần tuyển gấp:
01 nhân viên Hành chính Nhân sự
* Mức lương: từ 8 đến 10 triệu tuỳ theo năng lực + ăn trưa miễn phí.
* Được đóng BHXH; nghỉ + thưởng ngày lễ tết theo quy định.
* Tuần nghỉ 1 ngày vào T7 hoặc CN. Làm giờ hành chính.
* Yêu cầu: tuổi trên 30, có kinh nghiệm làm nhân sự từ 3 năm trở lên.

Địa điểm làm việc: đường Văn Tiến Dũng, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng và phát triển Hệ thống nhân sự
– Xây dựng chính sách, chương trình, quy định, quy trình nhân sự, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể.
– Đảm bảo tất cả các chính sách, nội quy, quy định về nhân sự đều được triển khai, thực hiện và tuân thủ trong toàn bộ công ty.
2. Tuyển dụng
– Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự theo định hướng phát triển của công ty.
– Phối hợp với các Trưởng bộ phận/Giám đốc để tiến hành phỏng vấn về chuyên môn.
– Xây dựng và thực hiện chiến lược tuyển dụng để đảm bảo có đủ nguồn lực nhân sự .
3. Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực
– Xây dựng khung năng lực và KPIs cho từng vị trí trong công ty.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển sự nghiệp cho nhân viên.
– Xây dựng chính sách và thực hiện chương trình giữ chân nhân tài.
– Quản lý, điều phối toàn bộ nguồn nhân lực trong công ty. .
– Tham mưu cho Ban Giám Đốc, Trưởng các phòng ban các vấn đề liên quan đến công tác nhân sự.
4. Đào tạo và phát triển
– Xây dựng và thực hiện chính sách đào tạo, thăng tiến và phát triển sự nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
– Kết hợp với các phòng ban, bộ phận để triển khai các chương trình đào tạo định kỳ, đào đào tạo nâng cao kỹ năng, tay nghề.
– Đánh giá kết quả đào tạo.
5. Lương và chế độ dãi ngộ
– Xây dựng chính sách lương thưởng và chế độ đãi ngộ thu hút lao động và thúc đẩy năng xuất lao động, nâng cao cam kết gắn bó của người lao động.
– Vận hành chính sách lương thưởng đãi ngộ phù hợp với chính sách chung của công ty và phù hợp với quy định của luật lao động.
– Quản lý và đảm bảo lương được thanh toán cho người lao động chính xác hàng tháng.
6. Đánh giá
– Xây dựng và phát triển hệ thống đánh giá, KPI
– Kết hợp với Trưởng các bộ phận để thực hiện đánh giá thường kỳ.
– Phân tích kết quả đánh giá để xét lương thưởng phù hợp.
7. Quan hệ lao động
– Thực hiện khảo sát, trưng cầu ý kiến để đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên
– Quản lý, trù bị và thực hiện các công tác (thuyên chuyển, thôi việc, kỷ luật, giải quyết xung đột…)
– Phân tích khảo sát nghỉ việc và đưa ra đề xuất chế độ chính sách phù hợp.
8. Bảo hiểm xã hội
– Làm các thủ tục, hồ sơ liên quan đến BHXH.
– Hoàn tất các thủ tục đối chiếu với cơ quan BHXH
– Quản lý chi phí BHXH và đề xuất thanh toán định kỳ hàng tháng.
– Triển khai, áp dụng các chính sách mới của BHXH trong doanh nghiệp.
9. Quản lý chi phí, ngân sách nhân sự
– Quản lý ngân sách, chi phí nhân sự một cách hiệu quả
– Báo cáo định kỳ về nhân sự, chi phí nhân sự
10. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc công ty.

* Hồ sơ:
– Đơn xin việc
– CV việc làm
– Sơ yếu lý lịch
– Hộ khẩu, CMND, Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
– Chấp nhận hồ sơ photo nếu trúng tuyển bổ sung hồ sơ gốc sau
* Mọi thắc mắc xin liên hệ theo SĐT: 0989.455.586 – Ms. Lan Anh
* CV gửi về địa chỉ gmail: lananh.nhanai@gmail.com

 

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BẢN QUYỀN THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ NHÂN ÁI