Công ty CP Quốc tế Nhân Ái tuyển dụng nhân viên Content Marketing

Công ty Nhân Ái tuyển dụng content marketing

Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, với đội ngũ CBNV Nhiệt huyết – Chuyên nghiệp – Sáng tạo Nhân Ái, Công ty CP Quốc tế Nhân Ái – NA., CORP đang từng bước hoàn thiện mình để phát triển bền vững, phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển hàng đầu Việt Nam trong Hoạt động chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi và Hoạt động Đào tạo, phái cử nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp trong, ngoài nước.

Với mong muốn chất lượng dịch vụ hoàn hảo và nhu cầu mở rộng dự án nên cần tuyển vị trí: Nhân viên CONTENT MARKETING – LƯƠNG TỪ 8 – 12 TRIỆU

Mô tả công việc:

  1. Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
  2. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video) trên Fanpage, Website…và
  3. Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Thông cáo báo chí, Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài……)
  4. Phối hợp với Team marketing để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty và các dự án Marketing khác.
  5. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý, đóng góp ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch Marketing.
  6. Mở rộng và phát triển các kênh Social media
  7. Chăm sóc Fanpage, website, theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
  8. Phối hợp thực hiện theo yêu cầu của cấp trên.

* Yêu cầu công việc vị trí Content Marketing:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, yêu thích viết, học hỏi Marketing, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
  2. Có tư duy và hiểu biết căn bản về Marketing Online
  3. Biết sử dụng tin học căn bản (word, excel ). Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
  4. Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên.
  5. Nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh trong ứng xử.

Quyền lợi được hưởng:

+ Lương deal theo năng lực từ 8 – 12M
+ Thưởng KPIs; Lương tháng 13 và thưởng tết cực tốt
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, thân thiện và năng động. Có người nước ngoài để nâng cao trình độ ngoại ngữ
+ Được đào tạo nâng cao trong suốt quá trình làm việc.
+ Được hưởng lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn.
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định Nhà nước.
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Team building hàng quý và du lịch trong và ngoài nước.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính: sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 – 17h30 (nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

Hồ sơ xin việc gồm:

– Danh sách những bài viết đã thực hiện (Portfolio content) *
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khỏe.
– CMND và Hộ khẩu thường trú
– Các giấy tờ, bằng cấp có liên quan
(Chấp nhận hồ sơ photo, không trả lại hồ sơ trong mọi trường hợp)

Thông tin liên hệ

Bộ phận Tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ NHÂN ÁI

Địa chỉ: Nhà H10, Ngõ 28, Đường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội
Điện thoại: 0987903858 / 0243758115
Email: nhanaihr@nhanaicorp.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *